The Third Charm
อัจฉริยะผู้ขี้อายและช่างผมสาวสดใส ออกเดินทางบนเส้นทางรักที่คาดเดาไม่ได้ ผ่าน 3 การพบกันของโชคชะตาตลอด 12 ปีเปลี่ยนชีวิต