Misty คดีเล่ห์ลวงรัก
เมื่อผู้ประกาศข่าวชื่อดังเข้าไปพัวพันคดีฆาตกรรม สามีทนายความของเธอต้องเลือกระหว่างกอบกู้ชื่อเสียงภรรยาหรือชีวิตคู่ที่กำลังพังทลาย