มือทิมปานีที่นอนไม่หลับเป็นพยานเพียงคนเดียวของคดีฆาตกรรม แต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ มือเปียโนหูเพี้ยนจะช่วยเธอไขปริศนาได้ไหม?