เพลย์บอยหนุ่มฐานะดีได้กลับมาพบกับหญิงสาวที่เคยมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนเมื่อสามปีก่อนโดยไม่คาดคิด ความรักจะช่วยเปลี่ยนแปลงเขาได้ตลอดไปหรือไม่?