Hello Again!
สิบปีหลังจากเดิมพันที่ไม่เป็นจริง แม่ค้าตลาดกับผู้บริหารหนุ่มกลับมาพบกันอีกครั้ง จุดชนวนฝันเก่าและความผูกพันที่อาจเปลี่ยนชีวิต