เพื่อนสนิทสองคนเดิมพันเรื่องการแต่งงาน แต่เมื่อความตึงเครียดทางความรักที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น พวกเขาเริ่มตั้งคำถามว่าความรักแท้ของพวกเขาอาจอยู่ตรงหน้ามาตลอดหรือไม่