ราชาผู้หมดหวังเสี่ยงทุกอย่างด้วยการจ้างทีมพ่อสื่อรักในตำนาน เพื่อเปลี่ยนรักแรกที่เป็นสามัญชนให้กลายเป็นหญิงชั้นสูงที่คู่ควรแก่การแต่งงานในราชสำนัก