เรื่องราวรักต้องห้ามระหว่างเจ้าชายเทพเจ้าแห่งทะเลและเจ้าหญิงเทพเจ้าดาบ ที่อาจจุดชนวนสงครามครั้งใหญ่ทำลายอาณาจักรเวทมนตร์ของพวกเขา