ดีไซเนอร์แฟชั่นกับเจ้าพ่ออีคอมเมิร์ซปะทะกันในศึกกฎหมายสุดเข้มข้น จุดประกายแรงบันดาลใจและโรแมนซ์สุดร้อนแรง