Best Mistake
แผนโซเชียลมีเดียของเด็กสาวมัธยมที่อยากตัดปัญหาคนตามจีบ กลับทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนและทดสอบขอบเขตมิตรภาพ