ชีวิตธรรมดาของสาวขายดอกไม้พลิกผันกลายเป็นเรื่องราวรักและปมครอบครัว เมื่อเธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสัญญาพี่น้องกับตระกูลทรงอิทธิพล