หมอใหม่กับเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คน ท่ามกลางภัยพิบัติและบาดเจ็บ ความรักจะเกิดขึ้นจากการทำงานเป็นทีมหรือไม่?