Where Your Eyes Linger
ในโลกแห่งอภิสิทธิ์และหน้าที่ ทายาทธุรกิจที่ถูกปกป้องเกินไปและเพื่อนสนิทต้องเผชิญกับความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงระหว่างกัน