บรรณาธิการนิยายถูกดูดเข้าไปในโลกนิยายรัก ที่ซึ่งชายในฝันกลายเป็นพระเอก เธอจะใช้ความรู้เรื่องนิยายรักพิชิตใจเขาได้หรือไม่?