เชฟสาววัยสามสิบกว่า ที่โชคชะตาไม่เข้าข้างเอาซะเลย กลับมาฮึดสู้อีกครั้ง หลังจากที่พรหมลิขิตนำพาหนุ่มเจ้าของร้านอาหารผู้ประสบความสำเร็จเข้ามาในชีวิตของเธอ