นักเขียนพู่กันกับช่างภาพต้องเผชิญโอกาสที่พลาดไปและความรู้สึกที่ซ่อนเร้นมานานนับสิบปี พวกเขาจะก้าวข้ามอดีตและพบรักแท้ได้หรือไม่?