ในโลกที่ทุกคนเป็นอมตะ หญิงสาวคนหนึ่งยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรักแท้ และต้องเลือกระหว่างชายสองคนที่ต่างหลงรักเธอ