ปีศาจจิ้งจอกในร่างมนุษย์ต้องรีบช่วยโปรดิวเซอร์สาวจอมอยากรู้จากอันตราย การช่วยเหลือครั้งนี้จะจุดประกายรักระหว่างทั้งคู่หรือไม่?