เมื่ออินฟลูเอนเซอร์ที่ถูกทำลายชื่อเสียงและทนายความไร้ปรานีร่วมมือกัน พวกเขาจะเดิมพันทุกอย่างเพื่อโค่นศัตรูผู้ทรงอำนาจที่พยายามทำลายชีวิตพวกเขา