Gaduri Restaurant
หมอดูไพ่ทาโรต์อารมณ์ร้อนพบว่าเพื่อนบ้านแอบสอดส่องร้านอาหารใหม่ของเธอ การค้นหาความจริงในใจเขาอาจนำไปสู่ความรักหรือเปล่า?