Stranger Kim
นักศึกษาสาวข้ามเวลาต้องเผชิญหน้ากับพาหะไวรัสที่ไม่รู้ตัว ในภารกิจแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งโรคระบาดและกอบกู้มนุษยชาติจากการสูญพันธุ์