เชฟหนุ่มยุคใหม่วิญญาณสลับร่างกับราชินีในประวัติศาสตร์ที่แต่งงานกับพระราชาหุ่นเชิด เธอจะพบรักและนำความสงบสู่แผ่นดินกับสามีใหม่ได้หรือไม่?