ลูกสาวพ่อค้าผ้าไหมปลอมตัวเป็นคนงานทอผ้าเพื่อกอบกู้เกียรติยศของครอบครัวและไล่ตามความฝันทางธุรกิจ หลังถูกตระกูลศัตรูหักหลัง