เมื่อโพสต์สารภาพรักในฟอรั่มมหาวิทยาลัยกลายเป็นไวรัล เพื่อน 4 คนมุ่งมั่นจะหาตัวคนเขียน! หรือว่า “M” จะเป็นหนึ่งในพวกเขา?