Replay
นักร้องสาวไวรัลและเพื่อนร่วมวงต้องฝ่าฟันเส้นทางดนตรีและความรัก ที่มิตรภาพ ความรัก และความทะเยอทะยานปะทะกันในเส้นทางดนตรีสุดเข้มข้น