Go Go Squid 2: Dt, Appledog's Time
สองเกมเมอร์หุ่นยนต์ระดับท็อปต้องเผชิญทั้งศึกในสนามและความรู้สึกในใจ ขณะทีมของพวกเขาเตรียมลุยชิงแชมป์ประจำปี!