ผู้ส่งสารเหนือธรรมชาติมอบเวลาผ่อนผัน 100 วันก่อนความตายให้กับหญิงสาวผู้สิ้นหวัง แต่ถ้าหากพวกเขากลับตกหลุมรักกัน – และพยายามจะพลิกผันชะตากรรมของเธอละ?