โลกชนกันจนแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อหญิงสาวขาลุยในท้องถิ่นปะทะกับนักธุรกิจผู้เย็นชาด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะกอบกู้บ้านเกิดของเธอ
ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย‬) สาวสวยขาลุยแห่งหมู่บ้านชื่นชีวา ที่ถูกนักท่องเที่ยวดูถูกบ้านเกิดของเธอจนทนไม่ไหว จึงทำให้ลูกปัดสร้างตำนานผีพญากบ จนกลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยล จนกระทั่งคิน (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี มีนิสัยนิ่งและขรึมต้องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่หมู่บ้านชื่นชีวา เพื่อนำมาทำเป็นรีสอร์ทหรู เขาปลอมตัวมาเที่ยวโฮมสเตย์แห่งนี้จนจับไต๋ได้ว่าหมู่บ้านนี้ สร้างเรื่องปลอมๆ ขึ้นมาจึงทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเยือน ด้วยเหตุนี้ลูกปัดไม่พอใจอย่างมาก ทั้งสองจึงกลายเป็นคู่กัดกัน! เรื่องราววุ่นๆ ของทั้งคู่จะลงเอ่ยยังไง?