หญิงสาวคนหนึ่งเผาภาพถ่ายที่ถูกซ่อนไว้เพื่อย้อนกลับสู่อดีต และช่วยชีวิตรักแรกของเธอให้พ้นจากชะตากรรมอันน่าเศร้า