A-TEEN2
นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายต้องต่อสู้กับความเครียดจากการสอบ ฝ่าฟันรัก ข่าวลือ และความท้าทายที่อาจเปลี่ยนชีวิตและอนาคตทางการศึกษาของพวกเขา!