Sweet Sweet
หนุ่มคลั่งการบินที่สมองได้รับบาดเจ็บพบความหวังในไอศกรีมวิเศษของนักศึกษาดีไซน์ที่ช่วยให้อาการพูดติดขัดดีขึ้นชั่วคราว จุดประกายความสัมพันธ์ไม่คาดฝัน