หลังออกจากบ้านที่วุ่นวาย ผู้หญิงคนหนึ่งไปเป็นติวเตอร์พักอาศัยให้ประธานบริษัทที่เป็นพ่อม่าย มีลูกสาม — แล้วเรื่องก็พลิกไปแบบไม่คาดคิด