Rose and Knight
อดีตกัปตันทหารเข้าร่วมทีมซีอีโออัจฉริยะ การพบกันโดยบังเอิญจุดประกายรักร้อนแรงที่ท้าทายโลกที่เป็นระเบียบของทั้งคู่