ความทุ่มเทของพยาบาลหน้าใหม่และการไล่ตามความรักอย่างไม่ย่อท้อ ท้าทายแพทย์ผู้เย็นชา และนำไปสู่เรื่องราวความรักที่ไม่คาดคิดซึ่งค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นภายในโรงพยาบาล