My Bargain Queen
ถูกคู่หมั้นหักหลัง นักธุรกิจหญิงหัวใจแกร่งเปลี่ยนความผิดหวังเป็นชัยชนะ ใช้ทักษะเจรจาเฉียบคมสร้างชีวิตใหม่และพบรักไม่คาดฝัน