5→9 From Five to Nine
ชีวิตครูสอนภาษาอังกฤษสุดโก๊ะเปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบพระหนุ่มรูปหล่อในงานศพ นำไปสู่รักที่เกิดจากความบังเอิญเกินคาด