ซูเปอร์สตาร์ที่มีปัญหาการอ่านอย่างลับ ๆ จับมือกับติวเตอร์สาววิตกจริต ในเรื่องราวสุดฮาและอบอุ่นหัวใจ พร้อมสายสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิด