จิตใจของนักศึกษาน้องใหม่ผู้เศร้าสร้อยได้รับการปลอบประโลมเมื่อเข้ามาร้านกาแฟที่นักศึกษารุ่นพี่ผู้มีหัวใจอบอุ่นทำงานอยู่ ที่ร้านนี้จะมีรักหรือเปล่านะ