บาริสต้าหนุ่มผู้เปี่ยมแพสชันพบทั้งเป้าหมายและความผูกพันในร้านกาแฟขวัญใจผู้คน เรียนรู้ชีวิตทีละแก้วเคียงข้างเมนเทอร์ที่ไม่คาดคิด