นักจิตวิทยาที่กำลังตกต่ำพบความหวังและการเยียวยาจากรายการวิทยุ แต่ปีศาจส่วนตัวของเธอกลับคุกคามจะทำลายความสำเร็จและความสุขที่เพิ่งได้มา