ผู้หญิงสายสู้ฝันอยากขึ้นเป็นโปรลงทุนระดับท็อป แม้อดีตบอสจะยังลังเล ความอึดและพลังบวกของเธอจะชนะใจเขาในที่สุดหรือเปล่า?