ผู้นำบริษัทเทคกับนักแข่งรถเปิดศึกกันตั้งแต่เขามาเป็นผู้ช่วย แต่เมื่อเธอดึงเขามาช่วยเรื่องความรักของตัวเอง กลับจุดประกายโรแมนซ์ที่ไม่มีใครคาดคิด