Re: The End of the Tiny World ~Half A Year Later~
นักเจรจาโลกมืดที่ถูกอดีตตามหลอกหลอน ได้พบหญิงสาวลึกลับที่อาจเป็นกุญแจไขความลับของเพื่อนรักที่หายไป