หลังศัลยแพทย์อัจฉริยะผู้หยิ่งยโสตกอยู่ในอาการโคม่า วิญญาณของเขาเข้าสิงร่างคนอื่น มอบทักษะผ่าตัดสุดเหลือเชื่อ พวกเขาจะไขปริศนานี้ได้หรือไม่?