เมื่อผู้ช่วยทนายความตกอยู่ในอาการโคม่า เธอได้ค้นพบความเชื่อมโยงที่น่าประหลาดใจกับเจ้านายที่นิสัยยากลำบากของเธอ ซึ่งทำให้เส้นแบ่งระหว่างความฝันและความจริงพร่าเลือน