เด็กสาวคนหนึ่งเผชิญหน้าแก๊งบูลลี่ไฮโซของโรงเรียน แต่เธอจะทำยังไงเมื่อรู้ว่า “สองคนในนั้น” ดันตกหลุมรักเธอ?