เมื่อดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จตกลงแต่งงานเพื่อเงิน เธอกลับพบว่าการสมรสปลอมกับชายที่เชื่อถือได้ กลับพัฒนากลายเป็นความจริง