Coffee Melody เพลงที่รัก
นักประพันธ์เพลงฝีมือดีที่พบเข้ากับทางตัน ได้รับแรงบันดาลใจใหม่จากการพบกับบาริสต้ารูปหล่อในท้องถิ่น