A Man Who Defies The World of BL 2
เรื่องรักที่วางแผนไว้อย่างดีต้องสั่นคลอน เมื่อหนุ่มหล่อคนใหม่เข้ามาเปลี่ยนชะตาความรักของตัวประกอบในโลก BL