Rock Sugar Summer
สาวศิลปินที่เกรดแย่ตกลงดีลแฟนกำมะลอกับหนุ่มอัจฉริยะ แต่ข้อตกลงเรื่องเรียนอาจจุดประกายรักไม่คาดฝัน